Mô tả công việc

1. Ký duyệt các bộ hồ sơ đề nghị thanh toán, có quyền từ chối các chi phí chưa đủ cơ sở theo quy định.
2. Ký duyệt các chứng từ kế toán phát sinh: phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, hóa đơn bán hàng.
3. Kiểm soát các hạch toán của kế toán viên kịp thời hướng dẫn và điều chỉnh nếu có sai sót, chịu trách nhiệm về các bút toán phát sinh, hạch toán các bút toán tổng hợp.
4. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp:
- Kiểm tra chi tiết công nợ phải thu, phải trả, tạm ứng theo từng đối tượng, theo từng hồ sơ phát sinh.
- Kiểm tra chi tiết doanh thu, chi phí giá vốn theo từng RO sửa chữa.
- Kiểm tra số liệu giữa các bảng kê chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Xác định công nợ nội bộ, đối chiếu công nợ nội bộ phát sinh với kế toán, MVL hàng tháng.
5. Tổ chức kiểm kê kho phụ tùng, phụ kiện hàng tháng và đối chiếu, báo cáo. Đảm bảo tính chính xác của số liệu tồn kho thực tế đưa ra phương án xử lý kịp thời.
6. Quản lý toàn bộ lượng tiền mặt của xưởng XVL, đảm bảo số liệu thu-chi-tồn quỹ được kiểm hàng ngày, phối hợp với kế toán tại các đơn vị điều phối luồng tiền đáp ứng được hoạt động sản xuất kinh doanh.
7. Kiểm tra, đôn đốc việc lập và gửi hồ sơ công nợ gửi các đơn vị bảo hiểm, khách hàng ký hợp đồng hợp tác đúng thời hạn.
8. Rà soát hóa đơn mua vào, bán ra ở xưởng, cùng bộ phận toán thuế hoàn thiện hồ sơ thuế hàng tháng. Phối hợp với kế toán thuế rà soát, cân đối số liệu hóa đơn đầu vào, đầu ra để đưa ra đề xuất kịp thời.
9. Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Báo cáo công nợ phải thu, phải trả hàng tuần.
- Báo cáo kết quả kiểm kê kho vật tư.
- Phân tích số liệu, báo cáo các trường hợp bất thường, tìm nguyên nhân và đề xuất hướng giải quyết nếu có trên báo cáo.
10. Chịu trách nhiệm hướng dẫn và điều phối công việc của các kế toán viên đảm bảo công việc đạt kết quả tốt.
11. Kiểm soát việc hoàn thiện, lưu trữ chứng từ kế toán.
12. Chịu trách nhiệm giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến tài chính, số liệu kế toán với các bộ phận, đối tác liên quan

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/chuyên môn Đại học chính quy, chuyên ngành kế toán.
- Trình độ ngoại ngữ/tin học thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng tổng hợp số liệu.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng đào tạo.
- Số năm kinh nghiệm làm việc 7 năm trở lên trong đó có 5 năm công tác tại vị trí Kế toán tổng hợp
- Ưu tiên Nữ.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 12 - 15tr + phụ cấp.
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh; Lương tháng 13; Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh,...
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…) sau khi nhận chính thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ của Công ty và của hãng;
- Hưởng các trợ cấp, phúc lợi khác của công ty (nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau…)
- Nghỉ phép 12 ngày/năm và ngày nghỉ đặc biệt.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Các hoạt động văn nghệ, sự kiện, teambuilding hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 473 / 1
Logo Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Số 68 Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Nộp đơn